กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว ซีอีโอ Activision Blizzard ผิดหวังท่าทีของโซนี่ ที่พูดเรื่องออก Call of Duty แบบมีบั๊ก

News

Staff Member
VIP Member
Registered
Bobby Kotick ซีอีโอของ Activision Blizzard ส่งอีเมลถึงพนักงานอัพเดตสถานะดีลไมโครซอฟท์ซื้อกิจการ ซึ่ง Activision Blizzard ก็ตั้งใจนำมาเผยแพร่บนเว็บไซต์ของตัวเองด้วย

Kotick บอกว่าดีลการควบรวมกับไมโครซอฟท์จะช่วยให้ Activision Blizzard เข้มแข็ง สามารถต่อสู้กับบริษัทเกม "ต่างชาติ" ที่มีภาครัฐช่วยคุ้มครองในประเทศตัวเอง ตอนนี้บริษัทอยู่ระหว่างการเดินสายให้ข้อมูลกับหน่วยงานกำกับดูแล เช่น EC ของยุโร และ CMA ของสหราชอาณาจักร ซึ่งสัญญาณล่าสุดไปในทางบวก หน่วยงานอย่าง CMA เข้าใจสภาพการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกมมากขึ้น และ หน่วยงานกำกับดูแลของญี่ปุ่นก็อนุมัติดีลแล้ว

เขายังชี้ประเด็นสำคัญเรื่องคำกล่าวหาของโซนี่ว่าไมโครซอฟท์อาจออก Call of Duty เวอร์ชันมีบั๊กให้ PlayStation และ การยอมรับของโซนี่เองว่าจริงๆ แล้วไม่อยากให้ดีลนี้ผ่าน ว่าเป็นพฤติกรรมที่น่าผิดหวัง (disappointing behavior) ของพาร์ทเนอร์ที่ทำงานร่วมกันมาเกือบ 30 ปี แต่เขาก็ยืนยันว่าเราจะไม่นำพฤติกรรมของโซนี่มาเป็นปัจจัยให้กระทบกับความสัมพันธ์ระยะยาว

Kotick ยังให้ความเห็นว่าการทำเกมแบบมีบั๊กอย่างตั้งใจ เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย เพราะถ้าไมโครซอฟท์ทำแบบนั้นจริงๆ กลุ่มผู้เล่นจะเป็นกลุ่มแรกที่เข้ามาถล่ม อีกทั้งพวกเราชาว Activision Blizzard ก็ตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้เกมออกมาคุณภาพดีที่สุดเสมอ ผลงานการออกเกมบน PlayStation ที่ผ่านมาทั้งหมดเป็นสิ่งยืนยันมาโดยตลอด

ที่มา - Activision Blizzard

f8d182e50da9289c8305cefd5eada9fb.jpg


Topics:
Activision Blizzard
Sony
Games
Call of Duty
Microsoft

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง