กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว ดราม่าไม่พัก Gaia สกินแบบเสียเงินของ Call of Duty Modern Warfare 3 ถูกถอดออกมาจากเกมชั่วคราว

News

Staff Member
VIP Member
Registered
Gaia เป็นสกินที่มีมาตั้งแต่ใน Call of Duty Modern Warfare 2 แล้วถูกนำมาใส่ใน Modern Warfare 3 ด้วย เป็นสกินของตัวละคร Nila "Nova" Brown หน้าตาของชุดเป็นโครงร่างของมนุษย์ที่สร้างขึ้นจากกิ่งก้านของต้นไม้ที่กลมกลืนไปกับฉากประเภทพื้นดิน และหญ้าได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนี้ทำให้ชุดนี้เป็นชุดที่บรรดาผู้เล่นเกลียดเพราะมันมองเห็นได้ยากเกินไป

แม้ Gaia Skin เคยถูกเนิร์ฟไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคม แต่ดูเหมือนจะยังเนิร์ฟไม่มากพอ เพราะมีผู้เล่นหลายคนบ่นใน Reddit ว่า “แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมองหาผู้เล่นที่ใส่สกินนี้ ต่อให้เป็นระยะการมองที่สั้น และอยู่กลางแดดก็ตาม” และ “นี่เป็น pay-to-win ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเกม”

เลยเป็นสาเหตุที่ Sledgehammer Games ผู้พัฒนาเกม Modern Warfare 3 ตอบกลับใน Reddit ว่าจะเอาสกินดังกล่าวกลับมาทดสอบใหม่ และปิดการใช้งานสกิน Gaia และ Gaia Blackcell Operator ในเกมชั่วคราวจนกว่าจะปรับปรุงเสร็จ

No Description


สำหรับ Gaia และ Gaia Blackcell Operator เป็นสกินที่ผู้เล่นสามารถปลดล็อคได้ผ่านการซื้อ Battle Pass Season 6 แล้วไต่ระดับจนไปถึง Sector F11 ก็จะได้สกินมาใช้งาน ซึ่งมี Battle Token สำหรับช่วยไต่ระดับทำให้ปลดล็อคชุดได้ไวขึ้นด้วย โดยสกินทั้ง 2 ชุดนี้เป็นสกินที่ผู้เล่นเคยบ่นถึงตั้งแต่ Call of Duty Modern Warfare 2 แล้ว

ที่มา - Polygon

Topics:
Call of Duty
Games
Activision Blizzard

อ่านต่อ...
 

Similar threads




กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง