กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว ผ้าป่าไม่คว่ำแต่ก็ไม่ได้ว้าว Starfield ได้คะแนนรวม 88/100

News

Staff Member
VIP Member
Registered
Starfield เกม RPG เรือธงจาก Bethesda Softworks จากผู้สร้าง Skyrim และ Fallout ที่เป็นหนึ่งเกมที่น่าจับตามองที่สุดของปีนี้มีคะแนนรีวิวออกมาแล้ว โดยสามารถทำคะแนนรวมใน Opencritic ได้ 88/100 ส่วนใน Metacritic ได้ 87/100

คะแนนรีวิวจากสื่อใหญ่หลายแห่งอย่าง IGN, PC Gamer, Gamespot ที่ให้คะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 7/10 ในขณะที่เจ้ารอง ๆ อย่าง GamesRadar+, Destructoid, Forbes, GamingTrend ให้เฉลี่ยอยู่ที่ 9-10 คะแนน

รีวิวจากสื่อต่าง ๆ ในด้านดีบอกว่า Starfield ได้ยกระดับเกม RPG Open World ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น และมีเนื้อเรื่องที่สนใจ ส่วนข้อสังเกตตัวเกมขาดความทะเยอทะยาน และทำได้ไม่ดีเท่ากับ Skyrim และ Fallout 4 ที่เป็นผลงานมาสเตอร์พีชของ Bathesda เกมมีจักรวาลที่กว้างขวาง แต่ขาดความลึก โดยมีตัวอย่างการรีวิวจากสื่อต่าง ๆ ดังนี้

PC Gamer ให้ 75/100 กล่าวว่า ตัวเกมมี DNA ของ Skyrim และ Fallout 4 อย่างเต็มเปี่ยมแต่กลับทำได้ไม่ดีเท่า 2 เกมที่ว่ามา แต่ถึงจะไม่ได้ถึงขั้นรักแต่ก็พูดเต็มปากได้ว่าชอบเกมนี้ ผู้รีวิวเล่นมา 90 ชั่วโมงแล้ว และจะต่อไปอีก 90 ชั่วโมง

Gamespot ให้ 7/10 กล่าวว่า Starfield มีช่วงเวลาที่น่าประทับใจ การต่อสู้ที่น่าพึงพอใจ และภารกิจรองที่คุ้มค่า แต่มีระบบ RPG ตื้น ๆ และวิสัยทัศน์ของจักรวาลที่ไม่ได้จุดประกายให้เดินทางต่อ ทำให้การเดินทางที่มีความกว้างหนึ่งไมล์ แต่มีความลึกเพียงนิ้วเดียว

Destructoid ให้ 10/10 กล่าวว่า Bethesda ได้ยกระดับเกม Sandbox ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น และ Starfield เป็นเกมที่กำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับเกมแนว RPG Open World ด้วยจักรวาลที่สวยงาม เรื่องราวที่น่าหลงไหล และรูปแบบการเล่นที่สนุกสนาน และน่าติดตามตลอดทาง

Game Informer ให้ 8.5/10 กล่าวว่า Starfield เป็นผจญภัยอันกว้างไกล ที่มีความน่าดึงดูดใจของเรื่องราวที่เกี่ยวพันกันมากมาย เราเข้าไปโดยคาดหวังว่าจะใช้เวลาสักพักกว่าจะค้นพบจุดยืนของเล่นเกมในจักรวาลอันกว้างใหญ่ และเกมมีจักรวาลที่คุ้มค่าแก่การค้นหา

PC Mag ให้ 58/100 กล่าวว่า Starfield เป็นเกม RPG แนวอวกาศขนาดมหึมาที่มีเนื้อหามากมายให้สำรวจ แต่ก็ขาดความทะเยอทะยานอย่างน่าประหลาดใจ

เกม Starfield วางจำหน่ายใน Xbox Series X/S และ PC โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ แต่สำหรับคนที่ซื้อตัวเกมแบบ Premuim Edtion สามารถเข้าไปเล่นได้แล้ววันนี้

No Description


ที่มา - Opencritic, Metacritic

Topics:
Starfield
Bethesda
Games
Xbox Series X

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง