กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว พี่ไม่ขอเสี่ยง, Nexus Mods ประกาศลบ Mod ทั้งหมดของ Palworld ที่เกี่ยวข้องกับ Pokemon ออก

News

Staff Member
VIP Member
Registered
Nexus Mods แพลตฟอร์มเกี่ยวกับ Mod เกมบนพีซีออกมาประกาศประเด็นระหว่างเกม Palworld กับ Pokemon ผ่านเว็บไซต์ว่า Nexus Mods รู้สึกไม่สบายใจที่ปล่อยให้มี Mod ของเกม Palworld ที่นำเอาองค์ประกอบของ Pokemon มาใส่ในเกมเผยแพร่บนเว็บไซต์ของตน แม้ว่าไอเดียการนำ Pokemon เข้ามาอยู่ในโลกของ Palworld จะดูน่าสนใจก็ตาม

Nexus Mods ระบุว่า Nintendo มีประวัติการยื่นคำร้องต่อกฎหมาย DMCA และการลบเนื้อหาที่แฟน ๆ สร้างขึ้นเองอย่างไร้ความปรานีมาโดยตลอด เมื่อพิจารณาจากความคล้ายคลึงของ Palworld กับ Pokemon การเผยแพร่เนื้อหาที่เพิ่มตัวละครหรือทรัพย์สินที่มีลิขสิทธิ์ของ Pokemon เข้าไปในเกมน่าจะทำให้เสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างแน่นอน Nexus Mods จึงคิดว่ามันไม่คุ้มค่าที่จะเสี่ยงที่จะอนุญาตให้แชร์เนื้อหานี้ในเว็บไซต์

ถึงแม้จะลบ Mod ประเภทนี้ออกแต่ Nexus Mods จะยังคงสนับสนุนการดัดแปลง Palworld ในทุกวิถีทางที่สามารถทำได้ และเปิดตัว Palworld Vortex Extension ตัวจัดการ Mod ที่สร้างโดย Nexus Mods เพื่ออำนวยความสะดวกให้ Mod เกม Palworld ได้อย่างสะดวก

No Description
รูปจาก Mod ของ Toasted Shoes ที่ถูก Nintendo ขู่ฟ้องเมื่อวันก่อน

ก่อนหน้านี้ The Pokémon Company ออกคำแถลงจะตรวจสอบการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาเกม Palworld ว่าใช้องค์ประกอบของ Pokémon หรือไม่ หลังจากที่ขู่ฟ้องนัก Mod โมเดล Pokémon ไปใส่ในเกม Palworld

ที่มา - Nexus Mods

Topics:
Palworld
Pokemon
Games

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง