กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว ฟีเจอร์ใกล้ OpenAI, AWS เปิดตัว Agents for Amazon Bedrock แชตกับ AI หาข้อมูล, เรียก API ภายในองค์กรอัตโมมัติ

News

Staff Member
VIP Member
Registered
AWS เปิดตัวบริการ Agents for Amazon Bedrock บริการเรียกใช้งานปัญญาประดิษฐ์ในกลุ่ม LLM ที่สามารถหาข้อมูลภายในองค์กรจากฐานข้อมูลที่เก็บเอกสาร พร้อมๆ กับเรียกใช้งาน API ต่างๆ ที่อาจจะเก็บข้อมูลในองค์กร เพื่อให้สามารถตอบคำถามได้อย่างถูกต้องโดยใช้ข้อมูลล่าสุด

บริการเช่นนี้ คล้ายกับ Assistant API ของ OpenAI ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยผู้ใช้กำหนดเพียงฟังก์ชั่นที่ LLM เรียกใช้งานได้ และใส่ข้อมูลไว้ในฐานข้อมูลโดยอัตโนมัติ แต่ความต่างของ AWS คือความสามารถในการปรับแต่ง prompt ที่สร้างขึ้นจากการใส่ฟังก์ชั่นต่างๆ เข้าไป ผู้ใช้สามารถดู prompt ระหว่างทางที่ LLM “คิด” และตัดสินใจเลือกใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ อย่างละเอียด รวมถึงสามารถแก้ไข prompt ในขั้นตอนต่างๆ ได้ด้วย

นอกจากการปรับแต่งการทำงานอย่างละเอียดแล้ว Agents for Amazon Bedrock ยังเปิดให้เลือกใช้งานโมเดลจากผู้ผลิตต่างๆ ได้ เช่น Titan Lite ของ AWS เองราคาถูกกว่า Claude มาก และค่าใช้บริการนี้คิดเฉพาะค่าเรียก LLM เท่านั้น บริการนี้เปิดใช้งานทั่วไปแล้ว แต่ยังมีให้ใช้เฉพาะในศูนย์ข้อมูลสหรัฐฯ ทั้งตะวันออก (US East) และตะวันตก (US West) เท่านั้น

ที่มา - AWS

No Description


Topics:
AWS
LLM

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง