กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว รีวิวโหมดเนื้อเรื่อง Call of Duty: Modern Warfare 3 ออกมาแย่ จุดต่ำสุดของซีรีส์

News

Staff Member
VIP Member
Registered
Call of Duty: Modern Warfare 3 มีกำหนดวางขาย 10 พฤศจิกายนนี้ สื่อเกมหลายรายเริ่มออกรีวิวโหมดเนื้อเรื่องของ MW3 ซึ่งออกมาย่ำแย่ หลายสื่อบอกว่าเป็นจุดต่ำสุดของซีรีส์

  • IGN ให้ 4/10 บอกว่าเป็นงานหยาบ เหมือนรีบๆ ทำแล้วนำชิ้นส่วนจากมัลติเพลเยอร์มายำรวมกันเป็นโหมดเนื้อเรื่อง เกมน่าเบื่อและเนื้อเรื่องซ้ำๆ ไม่มีอะไรใหม่
  • Gamespot ให้ 5/10 บอกว่าเนื้อเรื่องสั้น ใช้เวลา 4-5 ชั่วโมงก็จบ ช่วง Open Combat ที่ให้อิสระกับผู้เล่นกลับไม่เวิร์ค เหมือนหาอะไรมาเติมเนื้อเรื่องมากกว่า ถือเป็นโหมดเนื้อเรื่องที่แย่ที่สุดใน Call of Duty ตั้งแต่รีบูตมา
  • VGC ไม่ได้ให้คะแนน แต่บอกว่าเป็น A Series Low Point ของเกมที่ขึ้นชื่อว่ามีโหมดเนื้อเรื่องดีระดับบล็อคบัสเตอร์ และเหมือนเป็น DLC ของ Modern Warfare 2 มากกว่า
  • GamesRadar+ ไม่ได้ให้คะแนน บอกว่าไม่แย่มาก แต่ก็ห่างไกลกับคำว่ายอดเยี่ยม ครึ่งหนึ่งของภารกิจเป็น Open Combat ที่เป็นเหมือนเอามัลติเพลเยอร์มาใส่ภารกิจแบบกระจายๆ ในแผนที่ งานดูเหมือนเอาชิ้นส่วนมาต่อประกอบกันมากกว่างานตั้งใจคราฟต์

ถึงแม้ผู้เล่น Call of Duty ส่วนใหญ่ซื้อเกมมาเพื่อเล่นมัลติเพลเยอร์อยู่แล้ว (เกมบางภาค เช่น Black Ops 4 ไม่มีโหมดเนื้อเรื่องมาเลย) แต่การที่ Modern Warfare 3 ทำโหมดเนื้อเรื่องออกมาได้แย่ ก็มีเสียงเรียกร้องตามมาให้ Activision หยุดธรรมเนียมการออกเกมภาคใหม่ทุกปีชั่วคราว เพื่อเอาเวลามาปรับปรุงคุณภาพให้สมกับชื่อแบรนด์ Call of Duty ดีกว่า

No Description


Topics:
Call of Duty
Games
Activision

อ่านต่อ...
 

Similar threads




กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง