กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว [ลือ] Call of Duty ปีหน้าถึงคิวภาคต่อ Black Ops เล่าเรื่องช่วง Gulf War พัฒนาโดย Treyarch

News

Staff Member
VIP Member
Registered
จากรายงานของ Windows Gentral เผยว่าภาคต่อไปของเกม Call of Duty จะพัฒนาโดย Treyarch เป็นภาคต่อของ Black Ops ที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับ Gulf War หรือปฏิบัติการโล่ทะเลทรายที่นำสู่การสั่งสมกำลังและการป้องกันของซาอุดีอาระเบียและปฏิบัติการพายุทะเลทรายเป็นสงครามในภูมิภาคอ่าวเปอร์เซียที่เกิดขึ้นในปี 1991

จากรายงานพบว่าทีมพัฒนากำลังสำรวจเรื่องราวของ Gulf War อย่างถี่ถ้วน โดยเน้นไปที่หลากหลายมุมมองของความขัดแย้งในสงคราม และจะย้อนกลับไปสู่การต่อสู้ทางทหารแบบดั้งเดิมพร้อมอุปกรณ์ที่คุ้นเคยในซีรี่ส์ Black Ops ที่ตรงข้ามกับเทคโนโลยีอาวุธยุคปัจจุบันหรืออนาคตที่ถูกนำเสนอใน Modern Warfare

นอกจากนี้มีการอ้างถึงโหมด Multiplayer ของเกมว่าอาจนำแผนที่คลาสสิกจำนวนมากของซีรี่ส์ Black Ops กลับมา รวมไปถึงโหมด Zombies ที่ Treyarch เป็นทีมแรกที่นำโหมดนี้เข้ามาใส่ใน Call of Duty

No Description


Windows Central รายงานว่า Activision กำลังมองหาความเป็นไปได้ที่เปิดให้เล่นเกมแบบ Early access สำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้าโดยจะเปิดให้เข้าเล่นหลายช่วงเวลาสำหรับเกมหลัก และโหมดซอมบี้

ก่อนหน้านี้เคยมีคอนเซ็ปต์อาร์ตหลุดออกมาที่ถูกค้นพบในเกมมือถือ Call of Duty Warzone เป็นเครื่องบินขับไล่ไอพ่น F-117 ซึ่งเป็นเครื่องบินโจมตีล่องหนที่มีบทบาทสำคัญใน Gulf War

No Description


ตัวเกมดังกล่าวคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2024 เช่นเดียวกับภาคก่อน ๆ ของ Call of Duty

ที่มา - Windows Central via Video Games Chronicle

Topics:
Call of Duty
Games
Activision Blizzard

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง