กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว [ลือ] Rockstar วางแผนเปิดตัวเกม Grand Theft Auto 6 ภายในสัปดาห์นี้ สิบปีหลังภาค 5

News

Staff Member
VIP Member
Registered
Bloomberg รายงานว่า Rockstar Games วางแผนเปิดตัวเกม Grand Theft Auto ภาค 6 ในช่วงสัปดาห์นี้ ฉลองครบรอบ 25 ปีของ Rockstar Games

เกม Grand Theft Auto VI น่าจะเป็นหนึ่งในเกมดึงดูดทั้งเกมเมอร์และนักลงทุนที่สุดในช่วงนี้ เนื่องจากเกมภาคก่อนอย่าง Grand Theft Auto V ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2013 มียอดขายมากกว่า 185 ล้านชุด เป็นเกมที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ตลอดกาล รองจาก Minecraft

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Rockstar ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์กร และความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน หลังจากที่พนักงานบ่นเรื่องความเหนื่อยหน่ายระหว่างการสร้างเกม Red Dead Redemption 2 ในปี 2018

เมื่อปีที่แล้ว มีแฮกเกอร์เผยแพร่คลิปวิดีโอจาก Grand Theft Auto VI ความยาวหลายชั่วโมง โดย Rockstar ระบุว่าเป็นการบุกรุกเครือข่าย และบริษัทจะเปิดตัวเกมอย่างทางการเมื่อพร้อม หลังจากนั้นเมื่อต้นปีวัยรุ่น 2 คน ในสหราชอาณาจักรถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานแฮ็ค

จากวิดีโอที่หลุด Grand Theft Auto ภาคใหม่ มีฉากหลังอยู่ในเมืองไมอามี่ มีตัวละครเอกสองคนเป็นชายและหญิง ตามรายงานของ Bloomberg บริษัท Take-Two Interactive Software บริษัทแม่ของ Rockstar Games มีกำหนดรายงานผลประกอบการในวันพุธนี้

7dbe00a99a0c0f9ac79c503d2edd06df.jpg


ที่มา - Boomberg

Topics:
GTA
Rockstar
Games
Rumors

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง