กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว สัมผัส ThinkStation และ ThinkPad เวิร์คสเตชั่นจาก Lenovo ที่ตอบโจทย์การทำงานไฮบริดพร้อมพลังจาก GPU NVIDIA ระดับมืออาชีพ

News

Staff Member
VIP Member
Registered
การทำงานทุกวันนี้ต้องการประสิทธิภาพและพลังที่เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับความซับซ้อนของชิ้นงาน แต่ก็ต้องสอดคล้องกับการทำงานที่มีลักษณะเป็นไฮบริด มีขนาดเล็กใช้งานได้หลากหลายด้วยเช่นกัน ทำให้ Lenovo พัฒนาเวิร์คสเตชั่นชุดใหม่ที่ตอบโจทย์การทำงานได้ดียิ่งกว่าเดิม ทั้งส่วนของ ThinkStation ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและ ThinkPad ที่เหมาะกับการทำงานแบบพกพา เรียกว่า ผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดี

No Description


แน่นอนว่าขุมพลังภายในเวิร์คสเตชั่นของ Lenovo ชุดนี้ มาพร้อมกับใบรับรอง ISV ผู้ใช้งานสามารถกำหนดค่าเวิร์คสเตชันที่ออกแบบเฉพาะและสร้างขึ้นจากส่วนประกอบที่ล้ำสมัย ใช้ โปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 13 รุ่นใหม่ล่าสุด และ GPU NVIDIA RTX ระดับมืออาชีพ มั่นใจแบบจัดเต็มเรื่องการทำงาน และปิดท้ายด้วยระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดทั้ง Windows 11 และ Linux

No Description


ThinkStation P3 พลังแห่งการทำงานที่เหนือล้ำ

เริ่มต้นกันที่ ThinkStation P3 ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานแบบไฮบริด มีทั้งประสิทธิภาพและความสามารถเต็มเปี่ยม ประกอบด้วยรุ่น

No Description


  • ThinkStation P3 Tower มีแชสซีที่กว้างขึ้น รองรับการตั้งค่าที่หลากหลายได้มากขึ้น มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 13 รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับกราฟิกระดับ NVIDIA RTX A5500 รองรับหน่วยความจำ DDR5 ได้สูงสุด 128GB จัดเก็บข้อมูลได้ 6 ไดรฟ์ เพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้สูงสุด 26TB สำหรับแอปพลิเคชั่นที่มีข้อมูลจำนวนมาก มีช่องขยาย PCIe จำนวน 4 ช่องและรองรับพาวเวอร์ซัพพลายที่มีขนาดใหญ่สูงสุด 1100W และมาในราคาที่จับต้องได้

No Description


  • ThinkStation P3 Ultra เวิร์คสเตชั่นอัจฉริยะที่อัดแน่นด้วยขุมพลังในแชสซีขนาดกระทัดรัด เล็กกว่า 4 ลิตร ปรับให้เข้ากับพื้นที่ทำงานแบบไฮบริดได้เป็นอย่างดี มีกราฟฟิก NVIDIA RTX A5500 และอุปกรณ์เสริม BMC (baseboard management controller) ที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ จะมีความสามารถที่ช่วยให้ควบคุมและตรวจสอบและจัดการระบบได้จากระยะไกล

No Description


  • ThinkStation P3 Tiny ออกแบบมาเพื่อใช้งานในพื้นที่จำกัด ด้วยพื้นที่ขนาด 1 ลิตร แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องความทรงพลัง ได้รับการรับประกันการรับรอง ISV มาพร้อมกราฟิก NVIDIA T1000 รองรับจอแสดงผลสูงสุด 6 จอ มีส่วนช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานให้กับสถาปนิกและวิศวกร, นักวิเคราะห์การเงิน, ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และการศึกษา STEM ได้จากทุกที่

โดยสรุปแล้ว บอกได้เลยว่า ThinkStation P3 คือเวิร์คสเตชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เป็นรุ่นระดับเริ่มต้นที่ทรงพลังที่สุดของ Lenovo เหมาะกับผู้ใช้งานทั้งในด้านสาขาวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม, การเงิน, การศึกษาขั้นสูง รวมถึงแอปพลิเคชันทางการแพทย์ ก็สามารถปรับแต่งและกำหนดค่า ThinkStation P3 ใหม่ได้ตามความต้องการของแต่สายอาชีพ

ThinkPad P Series พลังระดับพรีเมียมกับการพกพาได้อย่างอิสระ

สำหรับ ThinkPad P Series ได้รับการออกแบบมาให้มีพลังในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยม มีความทนทานและปลอดภัยมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานแบบพกพา นำเสนอโซลูชั่นที่ได้รับการรับรอง ISV มีราคาให้เลือกหลากหลายตามความต้องการและจุดประสงค์การใช้งาน ตัวเครื่องมีการใช้วัสดุรีไซเคิลและวัสดุพลาสติก (PCC) มากขึ้นในผลิตภัณฑ์ เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียน ในการนำวัสดุหลังการใช้งานมารีไซเคิลและใช้กับผลิตภัณฑ์เลอโนโว 100% ภายในปี 2025 ประกอบด้วย

No Description


  • ThinkPad P16 Gen 2: แล็ปท็อปทรงพลัง หน้าจอขนาด 16 นิ้วของ Lenovo มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core HX-series เจนเนอเรชั่น 13 ใหม่ล่าสุด มอบกราฟิกประสิทธิภาพสูงอย่าง NVIDIA RTX 5000 Ada Generation GPU สำหรับเวิร์คสเตชันแบบพกพา เหนือชั้นทั้งในด้านความเร็ว สมรรถนะ และประสิทธิภาพ พื้นที่จัดเก็บข้อมูล PCIe Gen 5 รองรับ I/O และ DDR5 สูงสุด 192GB จึงมั่นใจได้ว่าแม้ข้อมูลจะมีความซับซ้อน แต่เวิร์คสเตชันรุ่นนี้จะมอบประสิทธิภาพความลื่นไหลให้เต็มพิกัดอย่างแน่นอน

No Description


  • ThinkPad P1 Gen 6: เวิร์คสเตชันที่มาพร้อมคุณสมบัติที่ทรงพลัง คล่องตัว และดีไซน์โฉบเฉี่ยวบางเบาพิเศษด้วยน้ำหนัก 1.78 กก. ผู้ใช้งานสามารถกำหนดค่าด้วยหน้าจอสัมผัส OLED ขนาด 16 นิ้ว พร้อมฟีเจอร์ลดแสงสีฟ้า ลดอาการปวดล้าต่อดวงตา การปรับสีจากโรงงานจะมอบภาพที่คมชัดมากขึ้น รวดเร็วมากขึ้นด้วย WiFi-6E และอุปกรณ์เสริม 4G LTE เพื่อให้การเชื่อมต่อจากพื้นที่ห่างไกลให้มีความเสถียรมากขึ้น กล้องเว็บแคมความคมชัด 5MP กราฟิกระดับสูง NVIDIA RTX 5000 Ada Generation GPU ในรุ่นเวิร์คสเตชันแบบพกพา หรือ NVIDIA GeForce RTX 4090

No Description


  • ThinkPad P16v i Gen 1: P16v รุ่นใหม่ ออกแบบมาเพื่อลดช่องว่างระหว่างเวิร์คสเตชันระดับเริ่มต้นและระดับไฮเอนด์ โดยมีประสิทธิภาพในการจัดการงานที่ซับซ้อนจำนวนมากอย่างง่ายดาย บนการใช้งานโปรเซสเซอร์ระดับสูงอย่าง Intel Core H เจนเนอเรชั่น 13 และ NVIDIA RTX 2000 Ada Generation GPU สำหรับเวิร์คสเตชันแบบพกพา อุ่นใจเพิ่มอีกระดับเมื่อมีช่องระบายความร้อนคู่ ช่วยให้เครื่องเย็น เพิ่มความคล่องตัวให้แก่ผู้ใช้งาน

No Description


  • ThinkPad P14s i Gen 4 and P16s i Gen 2: เวิร์คสเตชันที่มาพร้อมตัวเลือกหน้าจอในขนาด 14 และ 16 นิ้ว มอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ผู้ใช้อย่างยาวนาน เครื่องมาในสีดำและสีเทาสตอร์มเกรย์ให้เลือก พร้อมตัวเลือกหน้าจอ OLED และหน้าจอลดแสงสีฟ้า เอาใจผู้ใช้งานเว็บแคมด้วยกล้องความละเอียดขนาด 5MP และ NVIDIA RTX A500 GPU เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานให้แก่ผู้ใช้งาน

โดยสรุปแล้ว ThinkStation และ ThinkPad เวิร์คสเตชั่นรุ่นใหม่จาก Lenovo ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อรองรับการทำงานแบบไฮดบริดและงานพกพาแบบอิสระ มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตามจุดประสงค์การใช้งาน จะเป็นรุ่นเริ่มต้นที่ทรงพลัง พร้อมการทำงานด้านกราฟิกด้วย GPU NVIDIA หรือจะเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ

Topics:
Lenovo
ThinkStation
ThinkPad
NVIDIA
Advertising

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง