กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว อัพเดตข่าว Threads: ฟีดเฉพาะผู้ติดตาม เร็ว ๆ นี้, ลบแอคต้องลบ IG, ผู้สมัครทะลุ 30 ล้านแล้ว

News

Staff Member
VIP Member
Registered
รวมข่าวของ Threads ซึ่งตอนนี้ยังมีมาเรื่อย ๆ เลยรวมไว้ในข่าวเดียวดังนี้ครับ

ข่าวแรกเป็นประเด็นที่คนใช้ Threads บ่นกันมาก ว่าหน้าหลักมีฟีดแสดงผลแบบเดียว ปรับแต่งไม่ได้ และแสดงบัญชีที่ไม่ได้ติดตามมาให้ ซึ่ง mkbhd ยูทูบเบอร์ชื่อดังก็บ่นในประเด็นนี้ ว่าเขาต้องการตัวเลือกฟีดที่มีเฉพาะบัญชีที่ติดตาม (ซึ่ง Instagram มีตัวเลือกนี้) ทำให้ Adam Mosseri ซีอีโอ Instagram เข้ามาตอบว่าอยู่ในรายการที่กำลังทำ (on the list)

นอกจากนี้ Threads ยังพูดถึงฟีเจอร์ที่หลายคนบอกว่าไม่มีเหมือน Twitter ทั้ง หัวข้อที่เป็นเทรนด์, ระบบเสิร์ชข้อความ และระบบ DM ซึ่งทั้งหมดก็จะมีเพิ่มเติมมาเร็ว ๆ นี้ แต่ไม่ได้บอกว่าเมื่อใด

ข่าวถัดมา มีผู้ใช้งานพบว่าหากต้องการลบบัญชี Threads จะต้องลบบัญชี Instagram ด้วยเท่านั้น แต่ถ้าไม่ต้องการลบบัญชี ก็ทำได้มากที่สุดคือระงับการใช้งาน (deactivate) โปรไฟล์ของ Threads เท่านั้น ในหน้านโยบายความเป็นส่วนตัวของ Instagram ก็ระบุไว้ว่า

โปรไฟล์ Threads ของคุณเป็นส่วนหนึ่งของบัญชี Instagram ของคุณ โดยสามารถลบโปรไฟล์ได้ทุกเมื่อด้วยการลบบัญชี Instagram ของคุณ

สุดท้าย เป็นจำนวนผู้สมัครใช้งาน Threads ล่าสุด ซึ่ง Mark Zuckerberg ซีอีโอ Meta บอกว่าตอนนี้ผ่านตัวเลข 30 ล้านบัญชีแล้ว ในเวลา 16 ชั่วโมง ตั้งแต่เริ่มเปิดให้สมัครใช้งานทั่วไป

ที่มา: TechCrunch [1], [2]

No Description


Topics:
Instagram Threads

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง