กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว อัพเดตข่าว Threads: มีมากกว่า 95 ล้านโพสต์, เป้าหมายผู้ใช้งาน 1 พันล้าน, จะหาทางลบบัญชีแยกกับ IG

News

Staff Member
VIP Member
Registered
Threads ยังคงมีประเด็นใหม่เพิ่มเติมอีก รวบรวมมาไว้ที่เดียวในข่าวนี้ครับ (ข่าวเก่า)

เรื่องแรกเป็นสิ่งที่หลายคนคาดเดาไว้ว่าเมื่อ Threads เปิดใช้งานไประยะหนึ่ง จะต้องอัดโฆษณามาเต็มแน่ ๆ ประเด็นนี้ซีอีโอ Mark Zuckerberg ได้ตอบผ่าน Threads ว่า แนวทางของ Threads เหมือนกับทุกผลิตภัณฑ์ของ Meta นั่นคือทำให้ดีก่อน จนเมื่อมีผู้ใช้งานถึง 1 พันล้านคน จึงค่อยคิดเรื่องการต่อยอดหาเงินจากจุดนั้น

ที่น่าสนใจคือตัวเลข 1 พันล้าน ที่เป็นเป้าหมาย ถือเป็นความท้าทายมาก เพราะ Twitter มีจำนวนผู้ใช้งานตามตัวเลขที่รายงานครั้งสุดท้ายในปี 2022 คือ 229 ล้านบัญชี

เรื่องถัดมา แม้ Thread มีผู้สมัครใช้งาน 30 ล้านบัญชี แต่จำนวนคนที่โพสต์มีเท่าไหร่? The Verge อ้างข้อมูลภายในที่ทราบ ตัวเลขจำนวนโพสต์ล่าสุดอยู่ที่ 95 ล้านโพสต์ และเป็นจำนวนไลค์ 190 ล้านไลค์

ประเด็นการลบบัญชี Threads จากข่าวก่อนหน้านี้ ที่ไม่สามารถทำแยกกันได้ ต้องลบบัญชี Instagram ด้วย ทำให้ผู้ใช้งานไม่เห็นด้วย เรื่องนี้ Adam Mosseri ซีอีโอ Instagram ชี้แจงว่า ในตอนนี้ที่ทำได้คือระงับบัญชี (deactivate) ซึ่งจะซ่อนทั้งโปรไฟล์และโพสต์ทั้งหมด หรืออาจตั้งบัญชีเป็นแบบส่วนตัว (private) แล้วลบทีละโพสต์ สาเหตุเพราะ Threads สร้างจากฐานร่วมกับระบบบัญชี Instagram แต่ทีมจะหาแนวทางให้สามารถลบบัญชีแยกได้ในอนาคต

ที่มา: The Verge

f9e2247bdf0fd954dfd5fb60d53b9db1.png


Topics:
Threads
Meta
Social Network
Instagram

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง