กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


แนะนำ 3 คอนโดพระราม 9 ที่สุดของตัวเลือกเพื่อการลงทุน

muthita

Registered
เมื่อมองหาคอนโดกรุงเทพสำหรับการลงทุน หลายคนอาจจนึกถึงย่านใจกลางเองอย่าง ทองหล่อ เอกมัย อโศกที่เป็นแหล่งเศรษฐกิจ เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า รถไฟฟ้า และความสะดวกสบายมากมาย แต่อีก นั่นคือ พระราม 9 ย่านที่กำลังเจริญเติบโตและมีแนวโน้มได้รับการพัฒนาแหล่งเศรษฐกิจใหม่ที่น่าสนใจในกรุงเทพทัดเทียมสุขุมวิท ทั้งสถานที่อำนวยความสะดวกและยังเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ ขอแนะนำ 3 โครงการ คอนโดพระราม 9 ซึ่งถือเป็นสุดยอดตัวเลือกเพื่อการลงทุนอย่างคุ้มค่า

1. เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา


ตัวเลือกที่นักลงทุนไม่ควรพลาดเพราะนี่คือ คอนโดติดรถไฟฟ้า เพราะความได้เปรียบทางด้านการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 เพียง 300 เมตร และยังใกล้กับห้างสรพสสินค้า เซ็นทรัล พระราม 9 เพียง 250 เมตร เท่านั้น ดังนั้น เมื่อได้เปรียบทั้งการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวก ย่อมเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างแน่นอน

2. โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา

คอนโดกรุงเทพ
มาพร้อมฟังก์ชันการออกแบบโครงการให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ด้วยส่วนกลางที่ครบครัน ด้วยความได้เปรียบของโครงการนี้คือทำเลการเดินทาง เพราะอยู่ใจกลางรัชดาและยังติดรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และยังไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9 เอสพลานาด และ เดอะ สตรีท และยังเป็นโซนที่นักท่องเที่ยวมาเยอะอีกด้วย

3. เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9

อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคน ขายคอนโดมือสอง หรือนิยมปล่อยเช่า จุดเด่นของโครงการนี้คือการออกแบบพื้นที่ภายในโครงการให้คล้ายการได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ จัดเต็มพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักอาศัยอย่างผ่อนคลาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ด้านการเดินทางก็สะดวกสบายไม่แพ้โครงการอื่นเพราะอยู่ใกล้ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เพียง 700 เมตร และอยู่ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 800 เมตร ทำให้ได้เปรียบเรื่องการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากทั้ง 3 โครงการเต็มไปด้วยจุดเด่น คอนโดพระราม 9 ยังอัดแน่นด้วยความได้เปรียบหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น New CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร การมีห้างสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์หลายแห่งในพื้นที่ การอยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินและแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ รวมถึงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีแนวโน้มราคาที่ดินสูงขึ้นเรื่อย ๆ นั่นจึงทำให้คอนโดย่านนี้ โดยเฉพาะ คอนโดติดรถไฟฟ้า เป็นที่ต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง

ชวนมารู้จักเว็บไซต์ของ Plus Property ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทำหน้าที่ฝากขายและปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม ให้เช่าคอนโดมือสองและอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ นอกจากนี้ เรายังมีทีมงานมากด้วยประสบการณ์ที่สามารถให้คำแนะนำข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus property BKKCITISMART โทร 02-688-7555 หรือ https://www.bkkcitismart.com/เช่า/เช่าคอนโดมือสอง
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง