กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว ความเท่าเทียมมีจริง เกม Stellar Blade จะไม่มีการเซ็นเซอร์เนื้อหาใด ๆ ในทุกภูมิภาค

News

Staff Member
VIP Member
Registered
Shift Up ผู้พัฒนาเกม Stellar Blade ประกาศผ่าน X ของเกมว่า Stellar Blade จะไม่มีการเซ็นเซอร์เนื้อหาใด ๆ ในทุกภูมิภาค แม้แต่ในเกมเวอร์ชันญี่ปุ่น

ในอดีตเกมในแต่ละภูมิภาคและแพลตฟอร์มจะมีการเซนเซอร์เนื้อหาที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น เกม Heavy Rain เวอร์ชันญี่ปุ่นมีการเซนเซอร์ฉากอาบน้ำของตัวละคร หรืออย่างในเกมแนว Graphic Novel ยุคหลัง ๆ บน PlayStation จะมีการเซนเซอร์โดยการใส่แสงที่มาจากไหนไม่รู้มาบังสรีระ และบางเกมก็เปลี่ยนชุดตัวละครให้ดูมิดชิดขึ้น

เกม Stellar Blade เป็นเกมแนวแอคชั่นที่มีส่วนผสมระหว่างเกมแนว Soul แบบ Sekiro ที่เน้นการป้องกัน และโต้กลับ เข้ากับธีมโลกอนาคตหลังวันสิ้นโลกคล้าย Nier Automata เกมใช้เวลาพัฒนากว่า 5 ปี วางขายวันที่ 26 เมษายนนี้บนเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น

Kim Hyung-tae ผู้กำกับของเกมนี้บอกว่าเกมได้แรงบันดาลใจหลักมาจากการ์ตูนมังงะแนวไซไฟชื่อ Gunnm ของ Yukito Kishiro ที่เคยดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ในปี 2019 ชื่อ Alita: Battle Angel ด้าน Yoko Taro ผู้กำกับเกม Nier Automata ก็บอกว่า Stellar Blade เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และเจ๋งกว่า NieR: Automata ด้วยซ้ำ

1c4e9553296c63a97b275e4d96228aae.png


「Stellar Blade」 offers the same uncensored version in all countries, including the Japanese version.ステラブレードは、日本版を含むすべての国で検閲されていない同じバージョンを提供しています。#StellarBlade #PS5 #Uncensored pic.twitter.com/dJojSgZH9y

— StellarBlade (@StellarBlade) April 21, 2024

ที่มา - Stellar Blade Official via VGC

Topics:
Stellar Blade
PlayStation
PS5
Games

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง