กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว สตูดิโอผู้พัฒนา Helldivers 2 บอกกำลังเจรจากับโซนี่เรื่อง PSN, ขอสู้เคียงข้างผู้เล่น

News

Staff Member
VIP Member
Registered
จากกรณี Helldivers 2 ประกาศบังคับล็อกอิน PSN บนพีซี ทำให้เกมเมอร์รุมรีวิวถล่ม ความคืบหน้าล่าสุดของเรื่องนี้คือ สตูดิโอ Arrowhead ผู้พัฒนาเกมนี้ ระบุว่ากำลังเจรจากับฝั่งโซนี่อยู่ และยืนยันว่าจะอยู่เคียงข้างผู้เล่นอย่างแน่นอน

ข้อมูลนี้มาจาก "Spitz" ผู้จัดการชุมชนเกมเมอร์ของ Helldivers 2 โพสต์ในห้อง Discord บอกว่าทางสตูดิโอกำลังพูดคุยกับโซนี่ในเรื่อง PSN ซึ่งยังไม่ได้ข้อยุติ แต่ความเห็นของทีม Arrowhead เป็นไปในทางเดียวกันหมด ว่าอยากให้มีทางเลือกอื่นให้ผู้เล่นด้วย เพราะผู้เล่นที่อยู่นอกเขตบริการของ PSN ก็ควรมีสิทธิได้เล่นเกมต่อไป

Spitz ยังบอกว่าการที่ผู้เล่นออกมาส่งเสียงผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรีวิวหรือขอเงินคืน ช่วยให้ Arrowhead มีพลังในการต่อรองกับโซนี่มากขึ้น เขาบอกว่าเสียใจที่เห็นเรตติ้งของเกมลดลง แต่ก็ยืนยันว่าพวกเราจะอยู่ฝั่งเดียวกับผู้เล่น (we are on the side of players in this fight)

ในอีกด้าน มีผู้เล่นรายงานว่า Helldivers II บน Steam เริ่มหยุดขายในประเทศที่ไม่มีบริการ PSN แล้ว แต่ถ้าต้องการขอเงินคืน ทาง Steam ก็เริ่มอนุมัติเงินคืนให้แล้วเช่นกัน

ที่มา - Reddit, PC Gamer

Helldivers 2 on Steam is now unable to purchase in numerous countries after it was announced that a PSN login will soon be required.Steam has also been approving refund requests for players even if they've played over 2 hours https://t.co/8O7etaebpH pic.twitter.com/0P5hcOyiaL

— Wario64 (@Wario64) May 5, 2024
Refunds on Steam work!!Here is good guy Steam accepting simple, straightforward logic.#Helldivers2 pic.twitter.com/IajnG0udjO

— Helldivers 2 Media (@Helldiversmedia) May 4, 2024

No Description


Topics:
Helldivers
Games
Sony
PlayStation Network

อ่านต่อ...
 

Similar threads




กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง