กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว สัญญาว่ามาต้องมา ผู้ซื้อเกม Redfall รุ่นพรีเมียม 100 ดอลลาร์ ยังไม่ได้ DLC ตามที่สัญญาไว้

News

Staff Member
VIP Member
Registered
Redfall เกมยิงแนวแวมไพร์ของค่าย Bethesda / Arkane ไม่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ยอดขายและเสียงวิจารณ์ (คะแนนรีวิวเฉลี่ย 57/100) ทำให้ชื่อเสียงของค่ายมัวหมองลงไปบ้างเล็กน้อย แต่เกมลักษณะนี้มีอยู่ดาษดื่น และมักถูกลืมหายไปกับกาลเวลาอยู่แล้ว

แต่ไม่ใช่สำหรับทุกคนเสมอไป เพราะ Redfall ในฐานะเกมจากค่ายใหญ่อย่าง Bethesda ตอนเปิดตัวเมื่อปี 2023 มีการออกแพ็กเกจพรีเมียม Bite Back Edition ในราคาแพงเป็นพิเศษ 100 ดอลลาร์ (เทียบกับราคาเกมเวอร์ชันปกติ 70 ดอลลาร์) โดยผู้ซื้อจะได้สกินและเครื่องแต่งกายพรีเมียม พร้อม Hero Pass หรือสิทธิในการเล่นฮีโร่เพิ่มอีก 2 ตัวที่จะอัพเดตเข้ามาในภายหลัง (เกมภาคหลักมีฮีโร่ 4 ตัว)

No Description


ปัญหาคือเกมวางขายมาครบ 1 ปีเรียบร้อยแล้ว (2 พฤษภาคม 2023) ข่าวคราวของ Hero Pass ที่สัญญาไว้กลับเงียบหายไป การสื่อสารเรื่องนี้ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นใน Patch Note เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ทำให้เกมเมอร์ที่จ่ายเงินซื้อไปแล้วเริ่มกระวนกระวายใจว่าจะถูกหักหลังหรือไม่ เพราะท่าทีของ Bethesda / Arkane ดูเหมือนไม่สนใจพัฒนา Redfall ต่อแล้ว และอาจลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่ามีคำสัญญานี้อยู่

Obvious เกมเมอร์รายหนึ่งที่ลงทุนซื้อ Bite Back Edition ให้สัมภาษณ์กับ Kotaku ว่าเขาเริ่มสิ้นหวังแล้วว่าจะได้ Hero Pass ตามที่สัญญาไว้ ส่วนเกมเมอร์อีกรายชื่อ rabbi921 บอกว่าหลักการทั่วไปคือ เราไม่ควรพรีออเดอร์เกมที่มีปัญหาเรื่องการเลื่อนวันวางขาย เขาเล่นเกมนี้บน Game Pass และอยากซื้อ DLC ด้วย แต่ค่ายเกมก็ควรโชว์ของให้เห็นก่อนว่า DLC หน้าตาเป็นอย่างไร

ที่มา - Kotaku

Topics:
Redfall
Games
Bethesda
Arkane Studios

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง