กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว ชีวิตพนักงานดี องค์กรก็ดีตาม ttb ประกาศรางวัล Financial Well-Being Awards 2023 สำหรับองค์กรที่ทำให้พนักงานมีชีวิตทางการเงินที่ดี

News

Staff Member
VIP Member
Registered
คุณภาพชีวิตทางการเงิน เป็นปัจจัยสำคัญในระยะยาวของชีวิตหลังเข้าสู่วัยทำงาน ที่ใครหลายคนอาจละเลย ไม่ได้สนใจหรือไม่ได้มีความรู้ความเข้าใจมากเพียงพอ ซึ่งหากอยู่ในวัยทำงาน การได้รับการสนับสนุนและได้องค์ความรู้ ความเข้าใจในเรื่องนี้จากองค์กรที่ทำงาน ก็น่าจะเป็นหนึ่งในประโยชน์ดีๆ ที่ติดตัวไปตลอด

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต หรือ ttb ที่มีพันธกิจในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานเงินเดือน ให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน ได้ประกาศรางวัล ttb Financial Well-Being Awards 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ ที่ใช้บัญชีเงินเดือนของ ttb ที่ให้ความสำคัญกับการยกระดับ สวัสดิการและสร้างบรรทัดฐานใหม่ในการส่งเสริมให้พนักงานเงินเดือนมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ส่งเสริมการเก็บออม บริหารจัดการหนี้อย่างเป็นระบบ มีความคุ้มครอง และวางแผนลดหย่อนภาษีได้อย่างคุ้มค่า พร้อมส่งเสริมให้พนักงานมีความรู้ ความเข้าใจ ควบคู่การวางแผนบริหารจัดการด้านการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ

No Description


หลักเกณฑ์การให้คะแนนเพื่อส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีของพนักงานรอบด้านทั้ง 4 หัวข้อ

  1. ฉลาดออม ฉลาดฉลาดใช้ (Mindful Spending & Smart Saving) ส่งเสริมการเก็บออม
  2. รอบรู้เรื่องกู้ยืม (Healthy Borrowing) ส่งเสริมวินัยการบริหารหนี้ที่ดี
  3. ความคุ้มครองที่อุ่นใจ (Sufficient Protection) ส่งเสริมให้พนักงานได้เห็นความสำคัญของการมีความคุ้มครองในทุกด้าน และ
  4. วางแผนลดหย่อนภาษี (Tax Planning) ส่งเสริมการวางแผนเพื่อลดหย่อนภาษีให้พอดีกับรายได้ผ่านผลิตภัณฑ์กองทุนรวมและความคุ้มครองจากประกันทุกประเภท

ขณะที่ 12 องค์กรที่ได้รับรางวัลจะได้รับเงินสนับสนุนองค์กร มูลค่า 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลยกย่องความเป็นเลิศขององค์กร โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท และมีรายชื่อองค์กร ดังนี้

รางวัลสำหรับองค์กรที่มีคะแนนรวมสูงสุด​


แบ่งเป็นบริษัทที่มีพนักงานมากกว่าหรือเท่ากับ 500 คน

  • บริษัท สินแพทย์ เสรีรักษ์ จำกัด
  • บริษัท โรงพยาบาลวิภาราม จำกัด
  • บริษัท โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต จำกัด

บริษัทที่มีพนักงานมากกว่า 80 - 500 คน

  • บริษัท โรงพยาบาลวิภาวดี จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เอฟแอนด์เอส 79 จำกัด
  • บริษัท วีก้า ออโตเมชั่น (2000) จำกัด

รางวัลสำหรับองค์กรที่มีพัฒนาการสูงสุด​


แบ่งเป็นบริษัทที่มีพนักงานมากกว่าหรือเท่ากับ 500 คน

  • บริษัท โรงพยาบาล ภัทร จำกัด
  • บริษัท สตาร์เฟล็กซ์ จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เออร์เบิน รีสอร์ท โฮเต็ล จำกัด

บริษัทที่มีพนักงานมากกว่า 80 - 500 คน

  • บริษัท วัฒนาพรสกรู (1991) จำกัด
  • บริษัท เอเชีย แอร์พอร์ท โฮเต็ล จำกัด
  • บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ เบสท์สไมล์ จำกัด

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารตอกย้ำพันธกิจและกลยุทธ์ที่ต้องการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มพนักงานเงินเดือน ซึ่งเป็นกลุ่มที่ธนาคารมีความเชี่ยวชาญและให้ความสำคัญมาโดยตลอด โดย “tttb Financial Well-Being Awards 2023” เป็นกิจกรรมพิเศษที่ธนาคารจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เนื่องจากมีผลการตอบรับที่ดี

นางสาวนันทพร-ตั้งเจริญศิริ-รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และ-scaled.jpg


นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต

2 ปีที่ผ่านมา ttb ได้มอบรางวัลไปแล้วทั้งหมด 22 องค์กร ที่ให้ความสำคัญกับการยกระดับสวัสดิการและสร้างบรรทัดฐานใหม่ในการส่งเสริมให้พนักงานเงินเดือนมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ซึ่งปัจจุบันธนาคารมีการดูแลสิทธิพิเศษด้านการเงินให้กับองค์กรที่มีพนักงานใช้บัญชีเงินเดือน ttb กว่า 7,700 องค์กร โดยร่วมมือกับพันธมิตรองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ในทิศทางเดียวกัน คือ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจส่งเสริมให้พนักงานได้รับสวัสดิการที่ดี และมีความรู้ในการบริหารจัดการการเงินของตนเองได้รอบด้าน เพื่อให้ชีวิตทางการเงินของพนักงานในองค์กรทุกคนดีขึ้นแบบยั่งยืน ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระมากขึ้น

ttb ยังมีแผนที่จะมอบรางวัล “ttb financial well-being award 2024” ครั้งที่ 3 เพื่อสนับสนุนองค์กรที่ใช้บริการจ่ายเงินเดือนกับทีทีบี และมีการส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับพนักงานอย่างต่อเนื่อง โดยมีระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 31 ธันวาคม 2567 ซึ่งในปีนี้ ธนาคารจะมุ่งเน้นเกณฑ์การให้คะแนนในเรื่องรอบรู้เรื่องกู้ยืม เพราะ ttb มีโซลูชันทางการเงินเพื่อแก้ปัญหาหนี้อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น โครงการสวัสดิการพิชิตหนี้ ที่มีโปรแกรมตรวจสุขภาพทางการเงิน สามารถทราบสถานะทางการเงินที่เหมาะสมกับสภาวะการเงินของแต่ละคน พร้อมคอร์สเรียนออนไลน์ ฟรี! เพิ่มภูมิคุ้มกันการเป็นหนี้ การรวบหนี้ด้วยบ้านหรือรถ สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ (ttb welfare loan) ที่มีอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 7.99% เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระหนี้

สำหรับองค์กรที่สนใจโซลูชันผลิตภัณฑ์และสิทธิพิเศษสำหรับพนักงานเงินเดือนเพื่อเป็นสวัสดิการที่เสริมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับพนักงาน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttbbank.com

Topics:
TTB

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง