กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ข่าว ทำคอนเทนต์เสร็จแล้ว - พบผู้ซื้อ Apple Vision Pro เริ่มทยอยคืนเครื่อง ตามกฎคืนเงิน 14 วัน ในอเมริกา

News

Staff Member
VIP Member
Registered
แอปเปิลเริ่มขายเฮดเซต Apple Vision Pro ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งตามกฎนั้นลูกค้าสามารถนำอุปกรณ์มาขอคืนเงินได้ภายใน 14 วัน ทำให้วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เป็นวันสุดท้ายสำหรับผู้ซื้อกลุ่มแรกที่จะทำเรื่องขอคืนเงิน และดูเหมือนจะนำมาคืนกันเยอะด้วย

เว็บไซต์ Cult of Mac รวบรวมข้อมูลใน X พบว่าบัญชีผู้ใช้งานที่มีชื่อเสียงหลายคน ก็ประกาศหรือนำ Vision Pro ไปขอคืนเงินกันบ้างแล้ว โดยเหตุผลยอดนิยมคือ หนัก สวมใส่ไม่สบาย เวลาใช้งานรู้สึกโดดเดี่ยว และหากรณีเพื่อใช้งานทุกวันไม่ได้

ส่วน ZeroHedge พบว่าใน Google Trends คำค้นหาเกี่ยวกับกฎการขอคืนสินค้า โดยเฉพาะ Vision Pro มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลายความเห็นบอกว่าเทคโนโลยีใน Vision Pro นั้นดีมาก แต่พบว่ายังหาเหตุผลไม่ได้มากพอที่จะใช้งานต่อไป เป็นไปได้ว่าภาพการใช้งานจะชัดเจนมากกว่าขึ้นในรุ่นถัดไปมากกว่า ทั้งนี้ก่อนหน้ามีข้อมูลว่า Vision Pro ขายไปได้ในช่วงแรกประมาณ 180,000 ชุด ซึ่งต้องรอดูว่าจำนวนที่มาทำเรื่องขอคืนเงินมีมากแค่ไหน

ที่มา: Cult of Mac และ ZeroHedge ภาพ Parker Ortolani

No Description

Google Trends การขอคืนสินค้า

No Description

I bought the Apple Vision Pro and even though the technology is amazing… I returned it.It is the future (and the hardware is great)…So why did I return it?Well, there are a few reasons.1. It’s heavy… wearing it on your head, no matter which of the two straps you wear,…

— Neil Patel (@neilpatel) February 5, 2024
What a bummer of a day. Can’t believe it, but I’ve returned the Vision Pro. Just too uncomfortable to wear and it’s a strain on my eyes. It’s clearly the future. It works like magic. But the physical tradeoffs are just not worth it for me right now. I’ll be back for the next one,… pic.twitter.com/LCXiPYCOvv

— Parker Ortolani (@ParkerOrtolani) February 12, 2024
I bought my Apple Vision Pro just about 3 days experiencing it and i want to Return it ASAP! Better waiting for the next Gen! pic.twitter.com/QykVwI0UIE

— Sa’My (@rking_sam) February 7, 2024
I am returning my Apple Vision Pro. pic.twitter.com/yft46pSqwX

— Farzad (@farzyness) February 13, 2024
I’m Returning My Apple Vision Pro— and Here’s Why 👇🏼- I’m broke pic.twitter.com/NALNe6Nwip

— dar (@radbackwards) February 14, 2024
Meanwhile, people waiting for Apple Vision Pro to hit the refurbished store… pic.twitter.com/OMusLyTyCK

— ᴺᴼᵀ Jony Ive (@JonyIveParody) February 14, 2024
Topics:
Apple Vision Pro
Apple

อ่านต่อ...

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง