กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


รวมข้อดีของการซื้อ คอนโดเอกมัย เพื่อการลงทุน

muthita

Registered
รวมข้อดีของการซื้อ คอนโดเอกมัย เพื่อการลงทุน

คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง นับเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและในยุคที่เทรนด์ลงทุนอสังหาริมทรัพย์มาแรง ทำให้นายทุนจำนวนมากหันมาลงทุนคอนโดใจกลางเมืองเพื่อขายและปล่อยเช่า สำหรับทำเลที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ต้องยกให้กับ คอนโดเอกมัย เพราะคอนโดย่านนี้เต็มไปด้วยข้อดีมากมาย เพื่อการลงทุนสุดคุ้มค่า

ข้อดีของคอนโดย่านเอกมัยที่ควรซื้อไว้เพื่อลงทุน
- เดินทางรวดเร็วโดยรถยนต์และรถไฟฟ้า
เอกมัยเป็นทำเลได้เปรียบเรื่องการเดินทาง เพราะมีรถไฟฟ้าวิ่งผ่านตลอดเส้นทางหลัก ทำให้มี คอนโดติดรถไฟฟ้า จำนวนมาก เพราะเดินทางสะดวกรวดเร็ว เชื่อมต่อเข้าเมืองและออกนอกเมืองได้ง่าย การเดินทางโดยรถยนต์ก็สะดวกไม่แพ้กัน เนื่องจากเชื่อมต่อถนนสุขุมวิทซึ่งเป็นถนนสายหลักและไม่ไกลจากทางพิเศษ
- สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่คือผู้มีกำลังซื้อสูง คอนโดย่านนี้จึงราคาค่อนข้างสูงตามไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการย่อมครบครัน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายทุกด้าน
- แนวโน้มราคาที่ดินสูงขึ้น
ราคาที่ดินเอกมัยน่าจับตามองไม่แพ้ทำเลอื่น โดยเฉพาะคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ทำให้ราคา ขายคอนโดมือสอง สูงขึ้น เช่นเดียวกับราคาปล่อยเช่าที่คาดการณ์ผลตอบแทนประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่เหมาะกับการลงทุน
- กลุ่มเป้าหมายไม่ใช่เฉพาะคนไทย
ไม่เพียงแต่ย่านทองหล่อเท่านั้นที่ชาวต่างชาติหมายปอง เพราะทำเลเอกมัยก็โดนใจคนต่างชาติเช่นกัน ทำให้การลงทุน คอนโดกรุงเทพ คอนโดสุขุมวิท ย่านนี้ ไม่ได้มีกลุ่มเป้าหมายแค่คนไทย แต่ยังเป็นนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศอีกด้วย

แนะนำโครงการ คอนโดเอกมัย เพื่อการลงทุนสุดคุ้มค่า
- สิริ แอท สุขุมวิท
จุดขายสำหรับนักลงทุน คือ การเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ทองหล่อ ภายในโครงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาอย่างครบครัน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลิฟต์ สวนสวยและพื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิวเพื่อวันพักผ่อนสนุก ๆ โครงการอยู่ใกล้ทางด่วนเพียง 2 กิโลเมตรและห่างจากแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างทองหล่อเพียงเดิน 3 นาที
- ซีล บาย แสนสิริ
คอนโดกรุงเทพ ภายในซอยเอกมัย 12 ความได้เปรียบคืออยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีเอกมัย และหากเกรงว่าต้องเดินไกลทางโครงการมีบริการรถรับส่งเพื่ออำนวยความสะดวก ภายในโครงการจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบ ๆ ตอบโจทย์ทุกการพักอาศัย ไหนจะโดยรอบโครงการที่มีร้านอาหารมากมาย โดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่น รวมถึงแหล่งไลฟ์สไตล์เพื่อการช้อปปิ้งและแฮงค์เอาท์

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลเยี่ยมที่ตอบโจทย์เรื่องการลงทุน ห้ามพลาดลงทุนคอนโดย่านเอกมัย เพราะนี่คือตัวเลือกน่าสนใจสำหรับนักลงทุนทั้งมือใหม่และมือเก่า นอกจากนี้ ท่านใดที่ต้องการ ขายคอนโดมือสอง อย่าลืมนึกถึง Plus Property เพราะเราคือตัวแทนปล่อยเช่าและฝากขายคอนโด พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555

condo-sathorn.jpg


ที่มาข้อมูล
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง