กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว อ่าวขายดีหรอกเหรอ? Sony ประกาศ PSVR2 ขายดีกว่ารุ่นแรก หลังมีข่าวลดเป้ายอดขาย

News

Staff Member
VIP Member
Registered
PlayStation VR2 เป็นแว่น VR ตัวใหม่ของ Sony ที่ผลิตมาเพื่อเล่นกับเครื่องเกม PlayStation 5 เท่านั้น โดยเจ้าตัวแว่นตัวนี้ได้วางขายไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาครับ ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง Sony ก็ได้ออกมาประกาศยอดขายอย่างเป็นทางการครั้งแรกว่าสามารถขายไปได้ถึง 600,000 ชุดใน 6 สัปดาห์แรก

จากรายงานของทาง Sony ยังได้บอกว่าอีกว่าถ้าเทียบกับ PSVR ตัวแรกนั้นเจ้า PSVR2 สามารถทำยอดขายได้ดีกว่ารุ่นแรก 8% ในช่วง 6 สัปดาห์แรกของการวางขาย โดยทางคุณ Hiroki Totoki ซึ่งเป็น CFO และรองประธานฝ่ายบริหารของ Sony ได้คิดว่า PSVR2 มีโอกาสที่จะมียอดขายแซง PSVR รุ่นแรกที่ทำยอดขาย 5 ล้านชุดในช่วงสิ้นปี 2019

ก่อนหน้านี้ทาง Bloomberg ได้เคลมว่า Sony จะลดเป้ายอดขายของ PSVR2 ลง จากที่เล็งไว้ที่ 2 ล้านชุดในไตรมาสที่วางขาย เหลือเพียง 1 ล้าน และหวังเพียง 1.5 ล้านชุดในช่วงเดือนเมษายนปีนี้ถึงมีนาคมปีหน้า

PlayStation VR2 นั้นวางขายแล้วในไทยด้วยราคา 22,190 บาท โดยถือว่าเป็นแว่น VR headset ตัวล่าสุดที่ได้กระแสตอบรับค่อนข้างดีในแง่ของคุณภาพหน้าจอที่กว่ารุ่นที่แล้วค่อนข้างเยอะโดยมีเกมชูโรงอย่าง Horizon: Call of the Mountain และ Resident Evil Village VR เป็นเกม Exclusive

ที่มา - Videogames Chronicle

3708d8c525861e2c211537cef7221d88.jpg


Topics:
PlayStation VR
Sony
PS5
PlayStation

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง