กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว เผยเนื้อเรื่อง Street Fighter 6 ภาคนี้ Ken ไปเป็นนักลงทุนคริปโต

News

Staff Member
VIP Member
Registered
Capcom โปรโมทเกม Street Fighter 6 ที่มีกำหนดขาย 2 มิถุนายน โดยออกคอมิกของเกมร่วมกับ UDON Comics และเปิดให้อ่านฟรีออนไลน์

คอมิกตอนแรกที่ออกมาชื่อว่า Days of the Eclipse เป็นเรื่องของ Ken Master ตัวละครหลักของซีรีส์ที่เรารู้จักกันดี เนื้อเรื่องของ Ken ในภาคนี้คือเขาหลบหนีข้อหาเป็นหัวหน้าเครือข่ายอาชญากรรม ทำให้ต้องแยกกับภรรยาและลูกชาย Mel Master

เนื้อหาในคอมิกคือ Ken ไปอยู่ที่ประเทศกำลังพัฒนาแห่งหนึ่งในเอเชียชื่อ Nayshall (ประเทศสมมติ) และพยายามจัดทัวร์นาเมนต์ต่อสู้เป็นธุรกิจ ในเครือข่ายธุรกิจของเขายังทำเรื่องเงินคริปโตและประกันด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ถูกหักหลังและทำให้ต้องหลบหนี ส่วนลูกชายของเขาก็ได้ Luke ตัวละครหลักของภาค 6 มาทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดให้แทน

d7f8615cb3d0862476ee0403216f5ef0.jpg


79ad9efb55ab16547f0fb2604ae84cdd.png


We’re releasing four comics, written and illustrated by artists from Capcom and UDON Comics - all leading up to the story of #StreetFighter6!Days of the Eclipse: #1 IndicationArtist: @bengasuCover Art: Shinkiro🗨️ https://t.co/ApH88kyBGN pic.twitter.com/3Yf4PnsObA

— Street Fighter (@StreetFighter) May 5, 2023

Street Fighter 6 ยังประกาศเปิดทดสอบ Open Beta ระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคมนี้ เตรียมความพร้อมก่อนวางขายจริง โดยมีตัวละครให้เล่น 8 ตัว จากทั้งหมด 18 ตัวที่มีในเกมเวอร์ชันแรก (ยังไม่รวม DLC ที่จะขายตามมา)


ที่มา - Kotaku

Topics:
Street Fighter
Games
Capcom
Cryptocurrency

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง