กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว รวมรีวิว Sand Land คะแนนเฉลี่ย 73/100 อีกหนึ่งเกมจากการ์ตูนที่มีระบบยานพาหนะสนุก แต่เควสย่อยน่าเบื่อ

News

Staff Member
VIP Member
Registered
คะแนนโดยรวมของเกม Sand Land จากสื่อหลายสำนักออกมาแล้วได้คะแนนเฉลี่ย 72/100 จาก Opencritic และ 73/100 จาก Metacritic หลายสื่อเห็นตรงกันว่าเกมมีระบบยานพาหนะที่สนุก กราฟิกสวยงาม แต่ตัวเกมกับเควสย่อยน่าเบื่อ, Open World ที่พื้นที่ดูซ้ำ ๆ และมีการเล่าเรื่องที่ช้าเกินไป โดยบทวิจารณ์จากสื่อต่าง ๆ ดังนี้

No Description


TheGamer 5/10 : ตัวเกมสนุกแม้จะมีจุดบกพร่องหลายอย่าง ระบบยานพาหนะสนุกมาก แม้เควสย่อยจะไร้สาระและเป็น Open World ที่พื้นที่ดูซ้ำ ๆ แต่เราก็มีรถถังสุดแกร่งที่สามารถยิงศัตรูเป็นกลุ่มสลายไปในสองวินาที แต่ถ้าคุณหวังว่าเกมนี้จะเป็นการดัดแปลงมังงะของอาจารย์โทริยาม่าที่ดีที่สุดคุณจะผิดหวัง แนะนำให้ดูอนิเมะแทนน่าจะดีกว่า

Gameblog.fr 6/10 : รู้สึกก้ำกึ่งกับ Sand Land ฉบับวิดีโอเกม มันเป็นการดัดแปลงมังงะของ อ.โทริยาม่า ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภาพกราฟิกเซลเชดสวยงามโดดเด่น ตัวละครที่ชื่นชอบก็มาปรากฏครบครัน แต่ตัวเกมยึดติดกับสุตรสำเร็จของ Open World แบบเก่า ๆ มากเกินไป ทำให้เกมดำเนินเรื่องช้าส่งผลให้มีปัญหาด้านการเล่าเรื่อง และความประทับใจลดลงไปซะงั้น

No Description


Hardcore Gamer 7/10 : Sand Land มีความหยาบกร้านและท้าทายในบางครั้ง แต่ตัวเกมยังคงมอบความสวยงามในหลายแง่มุม มีเนื้อเรื่องยอดเยี่ยม, ตัวละครน่าคบหา, ระบบการต่อสู้และการเดินทางด้วยยานพาหนะทำได้ยอดเยี่ยม แต่กลับถูกลดทอนด้วยบทสนทนาขณะเดินทางที่น่ารำคาญและฉากโล่ง ๆ ที่น่าเบื่อในบางครั้ง ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนผลงานของอ.โทริยาม่าหรือไม่ เกมนี้ก็ยังมีอะไรพิเศษให้ลองเล่นอยู่ ถ้าคุณยินดีที่จะลงแรงไปกับมัน

COGconnected 78/100 : Sand Land ถ่ายทอดหัวใจ และวิญญาณของเรื่องราวคลาสสิคจาก อ.โทริยาม่า ได้อย่างยอดเยี่ยม การกระโดดขึ้นยานพาหนะและต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเป็นจุดเด่นของเกม ระบบต่อสู้ระยะประชิดไม่ค่อยน่าสนใจ เควสย่อยค่อนข้างน่าเบื่อ แต่เนื้อเรื่องหลักมีความหลากหลาย เป็นการตีความและต่อยอดมังงะได้อย่างแม่นยำและน่าสนใจ ภาพกราฟิกที่สวยงามแฟนอนิเมะจะต้องหลงรักการเดินทางอันน่าตื่นเต้นนี้ ผ่านโลกอันเป็นเอกลักษณ์ของ อ.โทริยาม่า

No Description


Noisy Pixel 9/10 : Sand Land นำเสนอประสบการณ์ที่ผสมผสานการต่อสู้ยานพาหนะสุดเร้าใจ เข้ากับเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามควบไปกับการสำรวจโลกกว้างอันกว้างใหญ่ไร้ขอบเขต เกมนี้ไม่เพียงแค่ยึดมั่นกับจิตวิญญาณของงานต้นฉบับ แต่ยังขยายจักรวาลนี้ออกไปได้อย่างมีความหมายดึงดูดทั้งเหล่าเกมเมอร์และแฟนอนิเมะ ด้วยสภาพแวดล้อมที่รังสรรค์อย่างสวยงาม ยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับเกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน

GAMINGbible 8/10 : โลกภายในเกมที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม มีชีวิตชีวา ด้วยภาพแอนิเมชั่นอันยอดเยี่ยม เสริมด้วยเสียงประกอบที่ดึงดูดผู้เล่นให้อยู่ในโลกนั้น กระตุ้นให้ผู้เล่นออกสำรวจอย่างต่อเนื่อง ชวนให้นึกถึงเกมอย่าง Zelda ภาค Breath Of The Wild ที่มีจุดเด่นตรงที่มีสิ่งน่าสนใจที่ทำให้ผู้เล่นออกนอกเส้นทางหลักเพื่อไปสำรวจบ่อยครั้ง ถึงแม้จะรู้สึกว่าบางส่วนของเกมยังไม่ค่อยสมบูรณ์แบบนัก แต่ก็ยังคงเป็นเกมที่อยากแนะนำให้กับแฟนอนิเมะ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบผลงานของ อ.โทริยาม่า ได้ลองเล่นดู

339c138cac4833c7b7ba44985d1b61c9.jpg


เกม Sand Land วางจำหน่ายวันที่ 26 เมษายนนี้บน PS5,Xbox Series S/X และ PC ตัวเกมใช้ Unreal Engine ในการพัฒนา

ที่มา - Metacritic และ Opencritic

Topics:
Bandai Namco
Games

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง